Địa Chỉ Cung Cấp Thùng Đá Inox, Thùng Đá Inox Quầy Bar Uy Tín Tại TP HCM

Thùng đá inox quầy bar, quầy bar inox nên mua ở đâu?

Sử dụng thùng đá inox quầy bar đang là một xu thế được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi, tính sang trọng và chi phí hợp lí mà nó mang lại. Vậy bạn đã biết gì về sản phẩm này, bạn có băn khoăn nên mua thùng đá ở đâu không?

Thùng đá inox quầy bar có cấu tạo

Bất kì một quầy bar nào muốn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn cũng không thể thiếu sự có mặt của thùng đá inox. Đây chính là nơi để bartender pha chế đồ uống, bảo quản đá và một số nguyên liệu khác. Vì thế thùng đá inox cần phải được thiết kế sao cho tiết kiệm diện tích nhất mà vẫn thuận tiện khi sử dụng đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho quầy bar.

Thùng đá inox cao cấp

Một thùng đá inox, thùng đá inox quầy bar thường gồm:

- Hộc đá giúp bảo quản đá trong thời gian dài

- Nắp thùng đá để giữ vệ sinh cho đá đựng bên trong, được thiết kế sao cho việc thực hiện thao tác diễn ra nhanh chóng, thuận tiện

- Speed rail dùng để đựng chai rượu. Nếu rượu dùng pha chế không cần phải ướp lạnh thì speed rail được thiết kế ở mặt trước của thùng đá. Trong trường hợp cần dùng để ướp rượu lạnh, nước trái cái cây… thì speed rail sẽ được thiết kế cạnh hộc đựng đá.

- Khay đựng hoa quả thiết kế trên hộc đựng đá sao cho lấy được tốt nhất hơi lạnh từ hộc đá, các khay này dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh.

- Chậu rửa ly, trái cây...

- Drip rail trên mặt thùng đá inox dùng để các vật dụng như ly, thìa... khi mới rửa xong. Đây cũng là nơi có nhiệm vụ gom nước đưa vào hệ thống thoát nước đã được kết nối với thùng đá.

Nên mua thùng đá inox quầy bar, thùng chứa đá inox ở đâu?

Thùng đá inox, thùng đá inox quầy bar

Tại Tp HCM Inox Việt Nam là một địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến để mua thùng đá inox quầy bar bởi:

- Có nhiều kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng: Chúng tôi có rất nhiều loại thùng đá inox âm bàn phù hợp với các quán cà phê, trà sữa, quầy bar... vừa thuận tiện cho việc pha chế vừa tiết kiệm không gian bên dưới quầy với mức chi phí tương đối thấp. Ngoài ra chúng tôi cũng có các loại thùng đá quầy bar, quầy pha chế cho các nhà hàng chuyên nghiệp đi kèm với một module quầy bar inox, quầy bar pha chế, quầy pha chế inox mà ở đó, bên trong mỗi thùng đá sẽ được chia thành các ngăn dùng để ướp lạnh các loại đồ dùng pha chế, hoa quả...

- Thiết kế với kiểu dáng và kết cấu công nghiệp, hiện đại, phù hợp và làm sang trọng mọi không gian quán. Không những thế, sản phẩm còn được gia công trên hệ thống máy móc tiên tiến bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ sư lành nghề.

- Sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp sáng bóng, dày 1mm, cách nhiệt tốt, chống gỉ sét, không lo biến dạng do va đập, khả năng chống tan chảy đá cao

- Thiết kế nắp trượt vừa khít mặt bàn đem lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích cho quầy bar inox, phía đáy thùng chấn dốc nước về ống thoát và có van khóa đáy.

Đừng e ngại nếu bạn chưa thực sự hiểu về thùng đá inox quầy bar bởi đến với Inox Việt Nam, chúng tôi sẽ dựa trên thực tế mặt bằng quầy bar để tư vấn, giúp bạn thiết kế được sản phẩm phù hợp nhất. Ngay lúc này, chỉ cần liên hệ trực tiếp với Inox Việt Nam, sau khi đã khảo sát thực tế không gian quán và lắng nghe nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hữu dụng và gửi đến bạn một thùng đá inox, tủ đá inox, thùng chứa đá inox thực sự chất lượng.

Liên hệ đặt mua thùng đá inox tại Inox Việt Nam