Những Ưu Điểm Vượt Trội Đến Từ Thùng Đá Inox, Thùng Chứa Đá Inox 304

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế đơn giản đã giúp thùng đá inox trở nên dễ sử dụng và rất được ưa chuộng, sản phẩm này có mặt ở khắp mọi nơi.

Thùng đá inox, thùng đá inox quầy bar là sản phẩm không thể thiếu đối với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán nhậu hay quán bar và cả các doanh nghiệp tổ chức tiệc…Có rất nhiều loại thùng đá ra đời với nhiều chất liệu khác nhau. Thế nhưng thùng đá inox luôn là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về công dụng và cả hình dáng do đó nó trở nên phổ biến hơn so với các chất liệu khác. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về ưu điểm đến từ sản phẩm tuyệt vời này nhé!

thùng đá inox 304

=> Xem thêm: Thùng đá inox quầy bar TẠI ĐÂY

Bạn biết gì về ưu điểm của thùng chứa đá inox, thùng đá inox?

Hầu hết chúng ta đến đâu đều bắt gặp sự có mặt của thùng đá inox thế nhưng chắc chắn các bạn chưa bao giờ biết hết về ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. 

Chất liệu tốt độ bền cao, giá trị sử dụng lớn

Thùng đá inox là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp đem lại độ bền cực cao và giá trị sử dụng lớn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có khả năng chống gỉ, chống được những tác nhân từ bên ngoài. Do đó dù bạn để trong môi trường nào ngoài trời hay trong nhà, nhiệt độ cao hay nhiệt độ thấp sản phẩm vẫn giữ được độ bóng sáng tự nhiên. Vì vậy về độ bền sản phẩm luôn được đánh giá cao và được hàng triệu khách hàng tin dùng.

báo giá thùng đá inox 304 cao cấp

Thiết kế ấn tượng

Thùng đá inox được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp mang lại vẻ ngoài bóng sáng, tạo nên vẻ ấn tượng và bắt mắt. Không những thế sản phẩm còn được thiết kế đơn giản, với kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian. Không những thế với thiết kế đa dạng về mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt bạn có thể di chuyển sản phẩm đi khắp mọi nơi, đi dã ngoại, cắm trại…một cách dễ dàng và thuận tiện.

thùng dá inox có chân tphcm

Hiệu quả sử dụng lớn

Đối với những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa, nhôm thông thường…độ bền kém. Không những thế thời gian giữ lạnh rất thấp từ 5 – 10 giờ, nhưng ngược lại thùng đá inox có thể giữ lạnh lên đến 38 giờ. Đá được bỏ trong thùng sẽ giữ nguyên hình dáng ban đầu không bị tan chảy trong thời gian rất lâu. Nhờ vào thiết kế sản phẩm từ chất liệu inox có khả năng giữ nhiệt tốt kèm với đó là bộ phận cách nhiệt được thiết kế giữa thùng giúp cho sản phẩm có thể giữ nhiệt độ tốt cho đá cũng như thực phẩm.  

Ngoài ra điều đặc biệt nhất mặc dù mọi người biết đến là thùng đá inox thế nhưng bên cạnh bảo quản đá, sản phẩm còn có thể bảo quản lạnh nhiều thực phẩm khác nhau. Như: bia, nước ngọt, trái cây, hay một số loại rượu…đều có thể giữ lạnh trong nhiều giờ. Với chức năng như thế bạn có thể thỏa sức bảo quản thức ăn ở mọi nơi mà không cần đến tủ lạnh. Bên cạnh đó việc cấu tạo ngăn cách thành 2 ngăn càng khiến cho sản phẩm trở nên thông dụng hơn, bạn có thể phân loại thực phẩm bảo quản một cách thuận tiện.

thùng đá inox giá bao nhiêu

Dễ dàng vệ sinh

Đối với những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa, hay nhôm khi bị bám bẩn thì rất khó để lau chùi. Thế nhưng đối với thùng đá inox bạn chỉ cần dùng khăn ướt để lau là mọi vết bẩn đều được làm sạch. Chính nhờ chất liệu inox cao cấp giúp bạn vệ sinh dễ dàng, bảo vệ sản phẩm luôn được sạch sẽ mang đến giá trị sử dụng cao. Điều bạn cực kỳ lưu ý trong quá trình vệ sinh thùng đá inox là không được sử dụng nước tẩy rửa. Vì dễ ảnh hưởng đến thực phẩm, đem lại những chất độc hại, vừa gây hư hại đến chất lượng thùng đá. 

thùng đá inox 304 giá bao nhiêu

Đem lại sự an toàn cho mọi người

Như các bạn đã biết các sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu inox đều đem đến giá trị sử dụng lớn với độ bền cao. Không những thế mà độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng cũng được đánh giá cao. Vì chất liệu sản phẩm rất an toàn không hề chứa chất độc hại, lại không cần dùng chất tẩy làm sạch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

thùng đá inox chân cao

Ứng dụng của thùng đá inox trong cuộc sống

Là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thùng đá inox được hàng triệu khách hàng tin dùng. Sản phẩm có mặt ở rất nhiều nơi từ: quán café, quán trà sữa, quán bar, nhà hàng, khách sạn…hay đến cả gian bếp nhà bạn. Đặc biệt đối với những quán café hay quán bar đây được xem là người bạn không thể thiếu vì nó giúp nhân viên tạo nên những loại thức uống thơm ngon.

Đối với nhà hàng, khách sạn, các quán ăn… thùng đá inox được xem là cứu tinh không thể thiếu vì nó sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn một cách an toàn hiệu quả trong thời gian mất điện.

Thùng đá inox có bánh xe

Đối với gia đình bên cạnh việc sử dụng để bảo quản lạnh thức ăn khi mất điện, sản phẩm còn là “người đồng hành” không thể thiếu trong những buổi dã ngoại. Việc sử dụng để bảo quản thức ăn luôn lạnh và tươi mát mọi lúc mọi nơi là điều mà khó có sản phẩm nào sánh bằng thùng đá inox.

Với những tính năng vượt trội và nhiều ứng dụng nổi bật đến từ thùng đá inox, tủ đá inox quầy bar, thùng chứa đá inox chắc chắn trong mọi không gian bếp không thể thiếu sản phẩm tuyệt vời này được. Khi bạn muốn sở hữu sản phẩm này hãy đến CÔNG TY TNHH SX- TM-DV INOX VIỆT NAM hoặc truy cập vào website: https://thungdainox.com.vn/ để đặt mua sản phẩm sớm nhất.

Người Việt dùng hàng Việt