Thiết Kế Quầy Pha Chế Inox Đầy Đủ Tiện Nghi Cho Quán Trà Sữa

Quầy pha chế inox, quầy bar inox dường như đã trở thành đối tượng ưu tiên khi mở một quán trà sữa hoặc quán nước. Bởi vì quầy pha chế này thiết kế hiện đại và tiện lợi hơn nên hiệu quả công việc cũng từ đó được nâng lên, đem lại hiệu quả kinh doanh thắng lợi.

Quầy pha chế trà sữa inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành hết sức hợp lý. Quý khách sở hữu sản phẩm này sẽ được trải nghiệm tính ưu việt của sản phẩm, khả năng làm việc ở môi trường yêu cầu sạch sẽ cao chúng luôn giữ được nét sang trọng và độ bền cao của mình. Quầy bar inox, quầy pha chế inox, quầy pha chế trà sữa với nhiều tiện nghi đem lại cho quý khách những gì xin mời tham khảo sau đây.

Thông tin về sản phẩm quầy pha chế trà sữa inox tại Inox Việt Nam

+ Chất liệu sản xuất bằng inox 304 cao cấp với độ dày tiêu chuẩn 1.0mm.

+ Quầy được gia công, sản xuất bằng máy chấn dập thủy lực, các đầu mối hàn được bao phủ bởi lớp Agon.

+ Thiết kế thùng đá âm bàn để thuận tiện cho công việc bảo quản và tiện lợi trong quá trình pha trà sữa cùng nước uống khác. 

+ Cấu tạo vô cùng tiện nghi khi có cả chậu rửa tại quầy, kết nối được với hệ thống nước. Như vậy khi sử dụng sẽ không còn gặp khó khăn và các dụng cụ sẽ luôn giữ được sạch sẽ. 

+ Ngoại trừ các ngăn kệ thì quầy còn có cả giá đựng để chứa các nguyên liệu như đồ khô, các loại nước, siro, nước ép, hoa quả, các thiết bị dụng cụ máy móc để sử dụng trong quá trình pha chế khi cần thiết.

+ Phần chân, bánh xe của quầy pha chế inox có thể điều chỉnh được độ cao, thấp tùy người sử dụng.

+ Đối với trường hợp những mẫu sẵn không đáp ứng được thì khách hàng có thể yêu cầu sản xuất theo kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Vai trò của quầy bar inox, quầy pha chế trà sữa inox

Đối với quán trà sữa việc bày trí thiết bị, phụ kiện phục vụ công việc pha chế là rất quan trọng. Các bạn cứ tưởng tượng mà xem nếu khu vực pha chế không sắp xếp khoa học, quay pha chế ngổn ngang với rất nhiều thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu pha chế quả khiến người pha chế khó khăn trong công việc.

Một trong đặc điểm của công việc pha chế trà sữa đó là nhanh nhẹn.Vì thế cách , bày biện và bố trí dụng cụ, nguyên liệu sao cho thuận tiện là một trong những yếu tố rất quan trọng. Nhưng điều đó lại được quầy pha chế inox làm rất tốt nên vấn đề lo ngại này của quý khách được giải quyết.

Thêm vào đó, chúng ta không thể bỏ qua vào giờ cao điểm khi lượng khách đến thưởng thức đông đúc. Người pha chế cần tăng tốc hết khả năng của mình để nhanh chóng cho ra lò mẻ trà sữa thơm ngon nhất.

Sự kết hợp pha chế sữa, các nguyên liệu phụ gia và chất tạo màu từ siro hoa quả đóng vai trò rất quan trọng. Để có cốc trà sữa thơm ngon công việc pha chế quả không hề đơn giản và dễ dàng chút nào. Chỉ cần thiếu hoặc thừa nguyên liệu pha chế có thể ảnh hưởng chất lượng, hương vị của cố trà sữa. Tất cả đều đó sẽ trở thành hiện thực vì đã có quầy pha chế trà sữa inox đồng hành cùng bạn. 

Sản phẩm thiết kế theo bố cục hay, tầng và ngăn kéo rõ ràng và thuận tiện không gây rối mắc hay vướng víu. Mỗi khu vực này sẽ giúp người thợ pha chế dùng để các nguyên liệu và thiết bị pha chế khác nhau. Đặc biệt quầy thiết kế thùng chứa đá inox với lớp foam cách nhiều dày dặn giúp việc giữ đá mát không bị tan nước trong rất nhiều giờ khác nhau.

Quầy pha chế trà sữa inox sẽ đem lại hiệu quả khi mua và sử dụng đúng cách

Vệ sinh sạch sẽ.

Cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Bởi trong quá trình pha chế có thể làm rơi rớt lên bề mặt quầy khá nhiều thức uống khác nhau. Những thức uống này có thể khiến mặt quầy hoen gỉ và ố vàng. Do vậy, cần vệ sinh ngay sau mỗi lần sử dụng.

Bày trí một cách khoa học.

Cần bày trí các sản phẩm, phụ kiện, thiết bị pha chế sao cho hợp lý. Những thức đồ pha chế thường xuyên dùng tới bày kệ gần vị trí người pha chế và bày trí phía bên tay phải. Ngược lại thức uống, đồ pha chế ít khách dùng có thể bày trên các kệ xa hơn phía bên tay trái người pha chế. 

Lựa chọn hàng chính hãng của đơn vị uy tín.

Sản phẩm chất lượng sẽ có được nhiều lợi thế và sử dụng cũng thích hơn. Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm quầy pha chế chất lượng tốt nhất tại Inox Việt Nam. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp 304. Đặc biệt, quý khách mua hàng sẽ được tư vấn tận tình chu đáo,  được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Cần tham khảo ý kiến người thân, bạn bè và người am hiểu lĩnh vực trước khi mua hàng. Bởi họ sẽ tư vấn và chia sẻ thông tin hữu ích, thiết thực cho bạn trước khi chọn mua quay pha chế inox.

Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin chi tiết của sản phẩm, công dụng, giá thành của quầy pha chế trà sữa inox tại trang web: https://thungdainox.com.vn/ Công ty luôn có nhân viên tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ và giúp quý khách đặt hàng.