Tư Vấn Thiết Kế Quầy Pha Chế Inox Hiện Đại Và Chuyên Nghiệp

Hiện nay với xu hướng hiện đại và chuyên nghiệp, quầy pha chế đá granite cũng như các vật liệu khác không còn được sử dụng nhiều vì độ bền giảm theo thời gian. Quầy pha chế inox, quầy bar inox là sản phẩm nội thất được sử dụng chất liệu thép không gỉ sus304 là biện pháp tối ưu cho thấy tính chuyên nghiệp, hiện đại và đảm bảo kiểm soát an toàn thực phẩm và độ bền cao.

quầy bar cafe, quầy bar trà sữa inox

Trong gia công quầy pha chế inox phải luôn tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về yêu cầu của một quầy pha chế tốt đầy đủ các đồ nội thất bar, cafe mang lại tiện ích phục vụ và giảm thời gian của người pha chế. Tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng và vị trí của quầy pha chế để đặt số lượng cũng như kích thước hợp lý cho từng khu vực. Đối với việc pha chế cho nhiều người, quầy pha chế bằng thép không gỉ phải lớn và kích thước phải đủ cho vị trí của nhân viên pha chế cũng như không gian cho một quán bar nhỏ như khách sạn, nhà hàng ...

quầy pha chế trà sữa inox đẹp

Đặc điểm quầy pha chế inox, quầy bar trà sữa inox chất lượng

  • Được trang bị đầy đủ công năng của quầy pha chế làm bằng thép không gỉ inox sus304 được xử lý.

  • Sử dụng thép không gỉ độ dày 1-1,2mm chịu lực.

  • Tiết kiệm tiền cho bạn.

  • Các quầy được sử dụng máy cắt thủy lực tạo ra các cạnh thẩm mỹ và chân chống cao.

  • Gia công bề mặt phẳng.

quầy bar cafe inox

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm quầy pha chế inox

Những môđun pha chế thường mang đến các thiết bị chính như thùng chứa đá. Xung quanh thùng đá sẽ đặt rack và rail để ướp rượu lạnh bên trong, rượu không cần lạnh đặt bên ngoài. Khay inox chứa đồ thuận tiện để bartender làm theo menu của cửa hàng . Thiết bị có chậu rửa được đặt ngay cạnh thùng đá để rửa cốc cũng như các công cụ cần thiết khác. Có nơi để các dụng cụ rửa ly, bên dưới bồn rửa, có thể tích hợp thùng rác.

Các quầy pha chế trà sữa có thiết kế riêng dành cho từng khách hàng, và tập trung tất cả các yếu tố trên sẽ trở thành một hệ thống pha chế chuyên nghiệp. Tùy vào việc sử dụng như thế nào mà chọn quầy phù hợp với công năng và diện tích cửa hàng.

quầy trà sữa inox mini

Chọn vị trí của quầy pha chế inox trong cửa hàng

Trong không gian quán, ngoài khu vực khách hàng, quầy pha chế trà sữa, quầy bar inox cũng là một vị trí rất quan trọng mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ qua, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của không gian mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đồ uống và hoạt động của nhà hàng. Do đó, đơn vị thiết kế xây dựng nội thất cần tư vấn vị trí của quầy pha chế và những lưu ý mà chủ sở hữu nên biết.

Sau khi chọn địa điểm, chủ đầu tư sẽ cùng tham khảo ý kiến ​​tư vấn để thiết kế quầy bar inox. Một số tiêu chí mà nhà đầu tư cần quan tâm trong giai đoạn này bao gồm:

Chiều cao của quầy pha chế: thiết kế phù hợp với chiều cao của quầy pha chế. Đồng thời, cũng cần phải tính toán chiều cao của thiết bị máy móc, đảm bảo việc phân phối có thể hoạt động dễ dàng và tăng tốc dịch vụ của quầy khi cần thiết.

Chất liệu: phụ thuộc vào yêu cầu và chi phí của nhà đầu tư, tuy nhiên, cần chú ý đến khả năng chống ẩm, chống nước cao, dễ làm sạch vì thế nên chọn quầy bằng inox.

Ánh sáng: có 2 loại ánh sáng tập trung và ánh sáng khuếch tán. Ánh sáng tập trung phù hợp với khu vực quầy bar trong khi ánh sáng khuếch tán sẽ thiên về khu vực pha chế để đảm bảo yêu cầu vệ sinh.

Màu sắc quầy pha chế: sẽ được lựa chọn theo phong cách thiết kế của chủ sở hữu và thẩm mỹ cá nhân của nhà đầu tư.

quầy pha chế trà sữa inox

Hướng dẫn lựa chọn quầy pha chế inox phù hợp

Lựa chọn quầy pha chế trà sữa phụ thuộc vào menu mà quán sẽ phục vụ. Chủ sở hữu sẽ cung cấp menu cho đơn vị thiết kế nhà bếp, người sẽ chịu trách nhiệm về danh sách các thiết bị và máy móc phù hợp. Vai trò của đơn vị thiết kế nhà bếp là rất quan trọng để lên sơ đồ thiết kế quầy pha chế. Sơ đồ thiết kế hợp lý sẽ đảm bảo dòng chảy công việc thuận lợi.

Ví dụ, menu của nhà hàng chủ yếu là về cà phê, nguyên tắc bố trí cơ bản sẽ là: nguyên liệu-> máy pha cà phê-> máy làm đá-> máy xay-> thành phẩm. Việc sắp xếp máy móc cần phải thuận tiện nhất cho việc pha chế.

quầy pha chế trà sữa inox

Với một quán cà phê nhỏ, không có đơn vị thiết kế bếp riêng biệt, các đơn vị thiết kế nội thất có thể tư vấn vị trí và sắp xếp nhưng mà chỉ dừng lại ở mức tương đối chứ không thay thế hoàn toàn vai trò của thiết kế bếp. Bởi vì họ là những chuyên gia trong việc tối ưu hóa dòng chảy hiệu quả nhất của hoạt động quầy pha chế.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin tại website chính thức: https://thungdainox.com.vn/. Chúng tôi chuyên cung cấp quầy pha chế inox chuyên nghiệp nhất việt nam.