Vì Sao Ngày Nay Mọi Người Đều Thay Thế Thùng Nhựa Bằng Thùng Đá Inox?

Sự ra đời của thùng đá inox đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Cũng vì thế mà sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và dần thay thế các thùng đá bằng nhựa.

Từ khi ra đời các sản phẩm thùng đá đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích nổi bật. Thùng chứa đá được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như xốp, nhựa, inox. Khi thùng đá làm từ inox chưa xuất hiện mọi người đều khá yêu thích sản phẩm từ nhựa. Nhưng vừa ra đời thùng đá inox đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế mà ngày nay sản phẩm này càng được dùng phổ biến hơn và gần như thay thế các loại thùng nhựa trước đây. Vì sao lại như vậy chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng lý giải điều này nhé!

Báo giá thùng đá inox tại Inox Việt Nam

Vì sao khách hàng lại ưa chuộng thùng đá inox đến vậy?

Thùng chứa đá được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sáng bóng, sang trọng nên chúng luôn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đặc biệt chúng còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng nên luôn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn hết sản phẩm còn sở hữu nhiều công năng vượt trội mà mang đến các ưu điểm vượt trội nên chúng càng nhận được nhiều ưu ái của khách hàng. Những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại được thể hiện qua các điều sau:

Mang đến nhiều chức năng vượt trội

Mặc dù sản phẩm được có tên là thùng đá inox vì chức năng chính của chúng là đựng đá. Nhưng ngày nay nhiều gian bếp công nghiệp còn tận dụng chúng để bảo quản các loại thực phẩm. Chưa hết với khả năng giữ nhiệt tốt nhiều nơi còn sử dụng sản phẩm này đựng các thực phẩm nóng khi cần thiết. Mà việc đựng thực phẩm nhiệt độ cao thì thùng nhựa sẽ không thể sử dụng được, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. 

Giữ đá lạnh lâu hơn

Thùng đá được thiết kế với 2 lớp inox và 1 lớp foam ở giữa giúp khả năng giữ nhiệt vượt trội hơn. Chính vì thế mà khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp việc giữ đá tốt hơn, làm giảm khả năng tan nhanh của đá. Đối với thùng nhựa chúng chỉ giữ đá trong 1 - 2 ngày nhưng thùng inox thì có thể lên đến 3 - 5 ngày. 

Thùng đá inox 304 cao cấp

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Chính nhờ được làm từ chất liệu inox 304 nên thùng đá luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng kể cả nóng hay lạnh. Điều đó giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này. 

Đa dạng kích thước, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng mong muốn

Nhu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm của mỗi người đều khác nhau. Chính vì vậy nhà sản xuất đã cho ra đời thùng đá inox với đa dạng về kích thước và kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Riêng đối với thùng đá nhựa bạn sẽ khó có thể sở hữu được sản phẩm với kích thước như ý muốn của mình được. Vì thế nếu lưu trữ thực phẩm có kích thước lớn sẽ là điều nan giải nhất đối với người sử dụng thùng nhựa.  

Độ bền cao và luôn sáng bóng 

Chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cực lớn giúp cho khách hàng có thể sử dụng được trong thời gian dài gấp 2-3 lần so với thùng nhựa. Hơn hết với độ sáng bóng tự nhiên sản phẩm khiến không gian bếp của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Góp phần tạo sự an tâm khi khách hàng sử dụng nguồn thực phẩm được bảo quản trong thùng. 

Giá thành cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường giá thành của thùng đá inox sẽ cao hơn so với thùng đá nhựa. Tuy nhiên nếu so về độ bền bỉ và khả năng sử dụng thì mức giá này sẽ thấp hơn rất nhiều so với thùng nhựa. Chính vì điều đó mà ngày nay thùng đá làm bằng inox đã dần thay thế cho thùng nhựa. 

Cấu tạo của thùng đựng đá inox TD-A554

Đơn vị cung cấp thùng đá inox uy tín, chất lượng

Với sự ưa chuộng của khách hàng ngày nay rất nhiều đơn vị và nhà cung cấp này đã ra đời. Do đó bạn sẽ dễ dàng tìm mua được sản phẩm tại bất cứ nơi đâu trên thị trường. Tuy nhiên chúng ta sẽ khó phân biệt được đâu là thùng đá chất liệu inox 304 thật và sản phẩm ấy có đảm bảo đúng chất lượng như mong muốn hay không? Vì vậy để có thể sở hữu được sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý các bạn hãy đến với Công Ty TNHH SX-TM-DV Inox Việt Nam. Bởi đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm inox chất lượng tốt mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Công ty luôn sản xuất các sản phẩm trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những điều mà bạn mong muốn. Bên cạnh là đơn vị cung cấp thùng đá inox tốt nhất thì công ty còn mang đến nhiều sản phẩm tối tân nhất cho khách hàng. 

Việc mang lại nhiều chức năng và sở hữu các ưu điểm vượt trội đã khiến khách hàng thêm ưu ái sản phẩm thùng đá inox , quầy bar inox, thiết bị bar - cafe hơn. Do đó nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm tuyệt hảo thì hãy truy cập ngay vào web: https://thungdainox.com.vn/. Đảm bảo với những sản phẩm mà công ty Inox Việt Nam mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Sản Phẩm Liên Quan:

Quầy pha chế inox

Hệ thống chụp hút khói

Tủ hấp cơm công nghiệp